Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Công ty Đất Xanh công bố dự án bất động sản resort Opal Riverside | Thi công lắp đặt cửa sắt chuyên nghiệp

Cửa nhựa cao cấp

Công ty Đất Xanh công bố dự án bất động sản resort Opal Riverside



Bất động sản Đất Xanh công bố dự án bất động sản resort Dự án Opal Riverside

Opal Riverside – khu nhà chung cư resort bên sông TP.HCM có 35 tiện ích bên trong đẳng cấp như bến du thuyền, công viên cây xanh bên sông rộng 1ha, hệ thống vườn trên cao cùng mô hình thiết kế sang trọng, tân tiến, được đưa tin với giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ đã thực sự hấp dẫn quý khách.
 
Ngày 08/05/2016, tại Trung tâm hội nghị White Palace, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Tôi chính thức công bố khu căn hộ resort Dự án Opal Riverside bên sông Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 người mua tham dự.
 
Lễ công bố dự án bất động sản resort Dự án Opal Riverside đã thu hút hơn 1.000 KH tham dự
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành realdatxanh.com, cho biết: “cuộc sống hiện đại ngày dần nâng cao, xu hướng chọn nhà của người dân cũng đã biến đổi: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng sinh sống và giải tỏa mọi áp lực sau mỗi ngày vận hành mệt mỏi. Nắm bắt được nhân tố này, Đất Xanh Group đã xây dựng Opal Riverside Thủ Đức xứng tầm chung cư nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm Sài Gòn. hơn nữa, dự án bất động sản có tọa lạc đặc trưng hấp dẫn nằm ngay bên sông TP.HCM thơ mộng. Các công ty cùng phát triển Opal Riverside Thủ Đức được Tập đoàn Đất Xanh chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án; Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn kiến trúc; AIC – Tư vấn giám sát; … Với công việc hợp tác với các đối tác thương hiệu, Tập Đoàn Đất Xanh mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhằm đem đến một cuộc sống hiện đại ưu việt cho quý khách. Đây chính là nhân tố để những KH có yêu cầu thực cũng như những nhà đầu tư cảm thấy tiềm năng và chú tâm tới dự án bất động sản”.
 
Chung cư Opal Riverside nằm ngay bên sông Sài Gòn tại vị trí đẹp nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa. đề án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với tổng diện tích hơn 20.000m2, trong đó: tổng diện tích sàn thi công hơn 68.000m2; mật độ thi công 19%. tổng diện tích dự án bất động sản: gồm 3 tháp (A1, A2 và B), cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm với 626 chung cư (gồm căn hộ phong cách, nhà chung cư sân vườn và căn hộ penthouse). Các nhà chung cư được kiến trúc từ 2 đến 3 phòng ngủ, có quy mô từ 66m2 đến 122m2.
 
khách hàng nghiên cứu kỹ chung cư của Opal Riverside Thủ Đức
 
thực tại, tỷ lệ phủ xanh của Can ho Opal Riverside chiếm hơn 50% diện tích, tuyệt vời sự di chuyển xanh giữa bên trong và ngoại khu dựa trên ý tưởng cấu trúc xuyên suốt được lấy cảm hứng từ nước và rừng cây nhằm đem lại môi trường sống gần gũi với môi trường xung quanh ngay tại thành thị, đảm bảo nhân tố sang trọng và hiện đại. Từ những ý tưởng đó, các cấu trúc sư đã tạo nên một tuyệt tác Can ho Opal Riverside vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc xanh bên dòng sông Sài Gòn tân tiến và phồn hoa.
 
Điểm đặc biệt thứ nhất của dự án Opal Riverside phải kể đến là bến du thuyền Dự án Opal Riverside (điểm kết nối giữa sông và công viên công cộng Opal). Cầu tàu được phủ bởi một màu tự nhiên của thảm cỏ xanh và cây dây leo. Từ cầu tàu, du khách có cách xuống du thuyền để lưu thông về Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. công viên cây xanh Opal rộng gần 1ha mang đậm vẻ đẹp mô hình nhiệt đới với thiết kế cảnh quan chủ đạo là nước và rừng cây như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với với không gian mặt nước như khu tiểu cảnh, đài phun nước nhằm điểm thêm vẻ đẹp của công viên cây xanh, cũng như cộng hưởng hài hòa không khí thiên nhiên cho toàn địa điểm tại. Phía sát bờ sông, các kiến trúc sư đã khéo léo đặt những hàng ghế dài trên bãi cát bên cạnh những cây dù trắng, mang lại một bầu không khí thoáng khí, thanh bình, thư thái bên dòng sông TP.HCM vào mỗi buổi sáng cũng như chiều tối, một cảm xúc thật như đang ở một resort êm đềm.
Nhằm tôn vẻ đẹp và đẳng cấp của đề án resort Chung cư Opal Riverside, ngoài nhân tố không gian xanh, thiết kế nội khu mỗi nhà chung cư tập trung nhân tố sang trọng, tân tiến và giao hòa với môi trường xung quanh. Tất cả các phòng trong căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. kiến trúc của phòng khách liên thông với phòng ăn và địa điểm tại bếp, với kiến trúc này không chỉ tiết kiệm tổng diện tích mà còn tạo nên một không gian sống thơ mộng, từ trong các chung cư, dân cư ngắm thẳng tầm nhìn ra công viên công cộng bên dòng nước trong xanh của sông HCM. Cửa chính thông ra ban công của phòng khách được mở rộng tối đa để đón ánh sáng môi trường xung quanh và không khí mát lành từ phía sông thổi vào.
 
Hệ thống nội thất cũng được chọn lựa từ các thương hiệu cấp cao, chắc chắn độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: gạch đẳng cấp, phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá thiên nhiên, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cấp cao được hưởng dụng từ các danh tiếng Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc thương hiệu khác tương đương. đặc biệt, dự án bất động sản resort Can ho Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ hiện đại như: tiến hành công nghệ smarthome; 100% căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, chắc chắn bảo vệ 24/7 cho dân cư cuộc sống tại Căn hộ Opal Riverside.
Một nhân tố huyết mạch khác góp phần làm giá trị tăng lên của dự án bất động sản resort Opal Riverside và hấp dẫn khách hàng là việc tích hợp các nhân tố thiên nhiên vào 35 tiện ích bên trong cao cấp như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể hình, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ mang lại cho các cộng đồng và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và cấp cao như đang ở resort 5 sao giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
 
Trong buổi lễ Đất Xanh Group cũng thông báo chương trình ưu đãi hấp dẫn của Căn hộ Opal Riverside như: giao nhà hoàn thiện, tặng nội thất đẳng cấp; rút thăm trúng thưởng xe Mercedes C-Class 2016 sang trọng, trị giá 1,4 tỷ đồng; rút thăm trúng các giải thưởng thẻ VIP sử dụng sự phục vụ spa & fitness của La Cochinchine, sự phục vụ gym và yoga của Getfit.
 
Để tìm hiểu thêm về tin tức dự án bất động sản, xin vui lòng Điện thoại:
Hotline: 0939.080.870
Xem thêm các dự án khác của Tôi:


0 Respones to " Công ty Đất Xanh công bố dự án bất động sản resort Opal Riverside "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | vi tri Opal Riverside | nha mau Opal Riverside | bang gia Opal Riverside | mat bang Opal Riverside | dat cho Opal Riverside | gioi thieu Opal Riverside | tien ich Opal Riverside | tien do thi cong Opal Riverside | Video can ho Opal Riverside | phuong thuc thanh toan Opal Riverside | thoi gian giao nha Opal Riverside | can ho Opal Riverside | chung cu Opal Riverside