Thủ Thiêm Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho cộng đồng một cuộc sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như hình ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có khả năng nói là khá thấp và chú trọng đến mảng xanh cho cư dân,

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án High Intela sắp ra mắt ☎ 0939 080 870 ✓ Bảng Giá ✓ Nhà Mẫu ✓Ưu đãi | Vị trí: mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, vòng xoay Vành Đai Trong. ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN CHỌN CĂN ĐẸP NGAY

Dự án Gem Riverside Với vị trí đặc biệt, Everde City không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực. Mà còn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Đánh giá cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai gần. Dự án Gem Riverside

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Can ho West Intela với mức giá bình dân nhưng khách hàng sẽ sở hữu được công nghệ căn hộ thông minh (SMART HOME) cùng vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.

Sơ lượt tại đề án Căn hộ Opal Sky View Tập Đoàn Đất Xanh | Thi công lắp đặt cửa sắt chuyên nghiệp

Cửa nhựa cao cấp

Sơ lượt tại đề án Căn hộ Opal Sky View Tập Đoàn Đất Xanh



Giới thiệu về dự án Can ho Opal Skyview Đất Xanh

Một trong những dự án bất động sản mới nhất của realdatxanh Group đó chính là Dự án Opal Skyview Thủ Đức. Đây là dự án đang trong qui trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý và sắp sửa được công bố. Can ho Opal Skyview vị trí dự án tại ngoài đường đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Du an Opal Skyview nằm trong chuỗi nhà chung cư cấp cao mang thương hiệu Opal được BĐS Đất Xanh ra hàng thị trường vào năm 2016.

BĐS Đất Xanh xin giới thiệu dự án Dự án Opal Sky View với những nguồn tin chính xác nhất, hi vọng có giải pháp giúp ích cho bạn để bạn nắm được những tin tức cũng như thời gian đưa tin để có sự dự định tốt nhất nhằm mua được cho mình nhà chung cư trong mơ từ Căn hộ Opal Skyview này.

Giới thiệu sơ lược và những thông tin xác thực nhất về đề án Du an Opal Skyview Phạm Văn Đồng 

Giới thiệu về nhà chung cư Opal Skyview thì đầu tiên cần nhắc đến đây chính là dự án được đầu tư tốt và có sức hút nhất của chúng tôi Group tính đến hiện tại. Đây được đánh giá sẽ là dự án thành công hơn cả 2 đề án đình đám trước đó của tập đoàn địa ốc DXG là Opal Riverside Thủ Đức và Opal Garden. Khi 2 đề án này được mở bán hếtgần như 100% lượng sản phẩm chỉ sau 2 đợt công bố.

Opal Sky View nằm ngay trên ngoài đường đường Phạm Văn Đồng cách cầu Bình Triệu và Bình Lợi, quận Bình Thạnh chỉ 700m với mức giá ưu đãi, chung cư mua được các tiện ích cấp cao và chất lượng xây dựng tốt nhất khu vực.

Nằm trong chuỗi dự án bất động sản phát triển đô thị khu Đông của chúng tôi, Opal Skyview là khu căn hộ thương mại mặt đẳng cấp tiếp theo trong thị trường B sắp được thông báo. Số lượng chung cư Opal Skyview được xem như không nhiều so với các dự án chung cư cao cấp khác trong địa điểm tại. Giới đầu tư BDS  đánh giá cho rằng dự án bất động sản Opal Skyview có giá trị thương mại cao và sẽ giao dịch nhanh lẹ do nguồn cung không cung ứng đủ cho thị trường BĐS khu Đông.

Với mục tiêu phát triển căn hộ thương mại đẳng cấp, CĐT Bất động sản Đất Xanh mang lại Opal Skyview nhiều tiện ích cấp cao xứng tầm doanh nhân được thiết kế lồng vào trong không gian sống tinh tế và làm cuộc sống hiện đại trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Opal Skyview cung cấp khoảng 200 chung cư thương mại cao cấp ngay mặt tiền Phạm Văn Đồng. Đây cũng chính là điểm nhấn mở ra cơ hội sỡ hữu căn hộ tiên nghi cho tầng lớp doanh nhân đồng thời mang lại thời cơ sinh lời cao khi đầu tư vào nhà chung cư thương mại ngay thời điểm này.

căn hộ Opal Skyview được thiết kế không gian tiện nghi tuyệt đối mới, hoàn chỉnh tiện nghi cao cấp và vượt trội so với các dự án khác trong khu vực. Mang cho bạn một góc nhìn sang trọng – một cuộc sống hàng ngày nổi bật trong tầm tay.

thông tin hỗ trợ tư vấn giới thiệu chi tiết Opal Skyview Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức

Để tìm hiểu và được giới thiệu chi tiết Căn hộ Opal Skyview bạn có cách gọi trực tiếp đến Hotline hỗ trợ tư vấn: 0939 080 870 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, HCM, VN để gặp gỡ với bộ phận tư vấn và được tư vấn 1 cách xác thực và đầy đủ tin tức về dự án này.

Hoặc với những cách thức khác như truy cập trực tiếp vào website của realdatxanh.com là Opalskyviewthuduc.net để nghiên cứu thêm nhiều tin tức cần thiết khác được giới thiệu về dự án bất động sản Opalskyview. Hoặc nếu thắc mắc và cần hỗ trợ bạn cũng có biện pháp gửi mail đến emal chinhtm@datxanh.com.vn ngay sau khi nhận được mail realdatxanh sẽ liên hệ cho bạn sớm nhất thông tin hữu ích mà bạn đang cần.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những giới thiệu về Căn hộ Opal Sky View ở trên. Chúc bạn sẽ là những người may mắn nhất để trở thành chủ nhân sở hữu 1 trong những Opal Skyview Đất Xanh cấp cao này



0 Respones to " Sơ lượt tại đề án Căn hộ Opal Sky View Tập Đoàn Đất Xanh "

 
| Đất Xanh | căn hộ sunview town | Opal Riverside | can ho Opal Riverside | can ho Opal Riverside | Opal Riverside | vi tri Opal Riverside | nha mau Opal Riverside | bang gia Opal Riverside | mat bang Opal Riverside | dat cho Opal Riverside | gioi thieu Opal Riverside | tien ich Opal Riverside | tien do thi cong Opal Riverside | Video can ho Opal Riverside | phuong thuc thanh toan Opal Riverside | thoi gian giao nha Opal Riverside | can ho Opal Riverside | chung cu Opal Riverside